ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN DỊCH VỤ HỌC MÃI
Các điều khoản và điều kiện quy định tại đây là những thỏa thuận ràng buộc giữa Quý khách và Công ty Cổ phần Galaxy Education liên quan đến việc sử dụng dịch vụ khi Quý khách giao dịch với Công ty (sau đây được gọi tắt là “Bản Điều khoản và Điều kiện”).
Xin hãy đọc kỹ toàn bộ thỏa thuận trước khi tham gia khóa học Easy PASS.
1. Khái niệm
- “Công ty” là Bên A - Công ty Cổ phần Galaxy Education
- “Quý khách” hoặc “Học viên” là Bên B sử dụng các sản phẩm, dịch vụ do Công * ty cung cấp
- Các trường hợp được coi là có “lý do chính đáng” bao gồm: thiên tai, hoả hoạn, bản thân, thân nhân bị ốm có xác nhận của cơ sở khám bệnh, chữa bệnh dựa trên đánh giá sự việc của Công ty.
2. Giới thiệu
Khóa học Easy IELTS là khóa học được thiết lập, xây dựng và sở hữu bởi Công Ty Cổ Phần Galaxy Education, được thành lập và hoạt động theo Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0316418562 do Phòng Đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp lần đầu ngày 31/07/2020 (sau đây được gọi là “Công Ty”).
3. Hiệu lực và luật điều chỉnh
- Bản Điều khoản và Điều kiện này có hiệu lực kể từ khi Quý khách thanh toán khóa học và sử dụng dịch vụ mà Công ty cung cấp.
- Học viên khi sử dụng dịch vụ, tài liệu, nội dung trên khóa học của Công ty đã đồng ý với các điều khoản hoạt động, chịu trách nhiệm pháp lý với hành vi của mình và cam kết thực hiện mọi quy định liên quan.
- Bản Điều khoản và Điều kiện này được điều chỉnh và giải thích theo pháp luật Việt Nam.
- Tùy từng thời điểm, có quyền điều chỉnh các Bản Điều khoản và Điều kiện này bằng cách thông báo đến từng Học viên.
- Các vấn đề phát sinh trong giao dịch giữa Công ty và Quý khách nếu không được quy định trong Bản Điều khoản và Điều kiện này sẽ được điều chỉnh bởi pháp luật Việt Nam.
- Nếu bất kỳ nội dung nào của Điều Khoản và Điều Kiện này bị bất kỳ cơ quan có thẩm quyền xem là vô hiệu hoặc không thể thực hiện toàn bộ hoặc một phần, thì tính hiệu lực của các nội dung khác trong Điều Khoản và Điều Kiện này sẽ không bị ảnh hưởng.
4. Bảo mật thông tin
- Học viên có trách nhiệm tự mình bảo quản mật khẩu, nếu mật khẩu bị lộ ra ngoài dưới bất kỳ hình thức nào, Công ty sẽ không chịu trách nhiệm về mọi tổn thất phát sinh.
- Mọi thông tin cá nhân của Học viên sẽ được chúng tôi bảo mật, không tiết lộ ra ngoài. Công ty chúng tôi không bán hay trao đổi những thông tin này với bất kỳ một bên thứ ba nào khác. Tuy nhiên, trong trường hợp cơ quan chức năng yêu cầu, Công ty buộc phải cung cấp những thông tin này theo quy định pháp luật.
- Học viên không được ghi hình/quay buổi học, không được chia sẻ video lên Internet với bất kỳ hình thức nào. Nếu vi phạm, tài khoản của Học viên sẽ bị khoá và Học viên phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về hành vi xâm phạm sở hữu trí tuệ.
- Công ty có thể gửi thông báo tình hình học tập, chương trình khuyến mãi (nếu có), thông báo khóa học mới sắp ra mắt để Học viên quan tâm có thể đăng ký ngay để được ưu đãi.
5. Phạm vi cung cấp sản phẩm, dịch vụ
- Sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi là khóa học online tương tác 2 chiều trực tuyến với giáo viên.
- Cho nên chúng tôi cung cấp sản phẩm, dịch vụ không giới hạn phạm vi địa lý. Học viên có thể truy cập từ bất cứ đâu, bất cứ thời điểm nào để sử dụng dịch vụ.
6. Quy định trong quá trình học
- Trong quá trình buổi học diễn ra, nếu xảy ra lỗi kỹ thuật từ phía Công ty hoặc các yếu tố từ phía giáo viên gây ảnh hưởng đến thời lượng buổi học:
- Nếu thời gian lỗi dưới 15 phút thì Công ty sẽ có trách nhiệm dạy bù đủ thời lượng buổi học còn thiếu theo sắp xếp của cô giáo chủ nhiệm sau đó.
- Nếu thời gian lỗi từ 15 phút trở lên thì Công ty có trách nhiệm bố trí dạy bù 1 buổi học khác.
- Trong trường hợp Học viên vào muộn, buổi học vẫn diễn ra đúng lịch và kết thúc đúng giờ, Học viên không được học bù thời gian vào muộn.
(Ví dụ: lớp học diễn ra vào thời gian: 19h00-19h30, Học viên vào học lúc 19h05 thì giáo viên vẫn kết thúc lúc 19h30 mà không được học bù) - Trường hợp nếu do giáo viên giảng dạy của Công ty chúng tôi bị ốm, thì Ban quản lý Học tập gọi điện trực tiếp thông báo cho Học viên để học bù vào hôm khác hoặc sắp xếp học tập cùng giáo viên khác theo sắp xếp của Công ty.
- Trường hợp nếu Học viên có việc xin nghỉ thì Học viên có nghĩa vụ báo cho bộ phận Dịch vụ Khách hàng qua số hotline 19009399 hoặc kênh Zalo Oa EasyIELTS của Công ty trước 17h00 đối với ca tối 18h30 - 22h00 và trước 2 giờ đồng hồ đối với ca ngày từ 8h30 - 17h15, buổi học đó sẽ được hủy và học viên được bố trí học bù:
- Trong toàn bộ khóa học Introduction và Foundation, Học viên được xin nghỉ và được xếp lịch học bù tối đa 2 buổi học trực tuyến khi xin nghỉ theo quy định. Trong toàn bộ khóa học Preparation và Intensive, Học viên được xin nghỉ và được xếp lịch học bù tối đa 3 buổi học trực tuyến khi xin nghỉ theo quy định. Trong toàn bộ khóa học Master, Học viên được xin nghỉ và được xếp lịch học bù tối đa 4 buổi học trực tuyến khi xin nghỉ theo quy định.
- Khi Học viên xin nghỉ quá số buổi cho phép, buổi học đó vẫn được tính là 1 buổi học bình thường và không được xếp lịch học bù.
- Thông báo xin nghỉ học chỉ được tính khi Học viên thông báo trực tiếp với Bộ phận Dịch vụ Khách hàng của Công ty (qua hotline/ zalo), không thông báo qua Giáo viên dạy lớp trực tuyến.
- Trong quá trình học nếu cần những hỗ trợ về mặt kĩ thuật, Công ty có trách nhiệm hỗ trợ Học viên để đảm bảo buổi học được diễn ra thuận lợi, tuy nhiên nếu lỗi kĩ thuật từ phía Học viên như thay đổi thiết bị nhưng không thông báo trước, dẫn đến không thể hỗ trợ kịp thời và buổi học không thể diễn ra thành công, Học viên hoàn toàn chịu trách nhiệm về buổi học đó, phía Công ty sẽ không sắp xếp dạy bù.
- Học viên được đổi lớp duy nhất 01 lần trong suốt 1 khóa học (nếu Học viên cần thay đổi thời gian học lớp trực tuyến). Số lần Học viên được đổi lớp tương ứng với số khóa học Học viên đăng ký học với Công ty.
Lưu ý: Điều này chỉ xảy ra trong trường hợp Công ty có lớp cùng trình độ tương ứng với lớp Học viên đang theo học. Với những trường hợp hết lượt đổi lớp trực tuyến, Công ty không thể bố trí được lịch học thì áp dụng quy định “Bảo lưu” ở mục 11 của bản Điều khoản và điều kiện này.
7. Trách nhiệm từ phía Công ty
- Tiếp nhận phản hồi của Học viên về chất lượng Dịch vụ để cải thiện Dịch vụ cung cấp cho Học viên theo quy định tại mục 13 của bản Điều khoản và điều kiện này.
- Cùng với sự hợp tác từ Học viên, đảm bảo cho khóa học tiếng Anh trực tuyến diễn ra đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng trong thời lượng khóa học.
Bảo lưu khóa học cho Học viên trong trường hợp Học viên có lý do chính đáng không thể tham gia khóa học như quy định tại mục 11 của bản Điều khoản và điều kiện này. - Đồng ý cho Học viên chuyển giao khóa học cho bên thứ 3 trong trường hợp Học viên có lí do chính đáng không thể tham gia khóa học như quy định tại mục 11 của Bản Điều khoản và điều kiện này.
- Cam kết đội ngũ Giáo viên có đầy đủ bằng cấp sư phạm và kinh nghiệm để giảng dạy.
- Cam kết đội Kỹ thuật luôn hỗ trợ kịp thời trong suốt quá trình học của học viên.
8. Trách nhiệm từ phía Học viên
- Theo sát và tuân thủ nghiêm túc lộ trình học mà Công ty đề ra, cung cấp cho Học viên để đạt kết quả tốt nhất;
- Phản hồi về chất lượng Dịch vụ do Công ty cung cấp trong suốt khóa học khi Công ty có yêu cầu nhằm phục vụ tốt nhất dịch vụ cung cấp cho Học viên;
- Tham gia học đúng giờ và đủ thời lượng. Để đảm bảo chất lượng học tập, Học viên học dưới 30 phút sau thời lượng buổi học sẽ không được ghi nhận là tham gia buổi học;
- Hoàn thành tất cả các bài ôn tập, kiểm tra trong suốt khóa học;
- Tham gia đầy đủ trên 85% số buổi học trực tuyến với giáo viên;
- Hoàn thành ít nhất 90% khối lượng bài tập về nhà được giao, không làm thiếu bài tập về nhà trong 3 tuần liên tiếp;
- Chủ động tiếp thu, nghiêm túc trong việc học trên lớp và tự học;
- Tuân thủ các quy định trong “Nội quy lớp học” của Công ty.
- Tham gia đầy đủ các bài đánh giá năng lực trong quá trình học và bài đánh giá năng lực cuối khoá. Riêng đối với bài đánh giá năng lực cuối, thời gian thi không quá 01 tháng kể từ thời điểm kết thúc buổi học cuối cùng.
9. Chăm sóc Học viên
- Ban quản lý học tập theo sát lộ trình học của Học viên trong toàn khóa học.
- Với bất kỳ trường hợp phát sinh liên quan đến buổi học, giáo viên, học lực của Học viên, Ban quản lý học tập sẽ phản ánh, liên hệ trực tiếp với Học viên muộn nhất vào ngày làm việc kế tiếp.
- Bản quản lý học tập thông tin cho Học viên về các chương trình ưu đãi, các cuộc thi, giải thưởng của trung tâm.
- Bản quản lý học tập sẽ thông báo về tình hình học tập tới Học viên theo định kỳ sau các kì thi giữa kì và cuối kỳ của khóa học.
10. Cam kết chất lượng đầu ra
- Công ty của chúng tôi cam kết đảm bảo trình độ đầu ra của Học viên theo lộ trình của khóa học mà Học viên đã đăng ký với điều kiện Học viên thực hiện đầy đủ các trách nhiệm của Học viên được nêu tại Mục 8 của Điều khoản và điều kiện này:
- Trong trường hợp Học viên đã đảm bảo điều kiện nêu trên mà vẫn không đạt được trình độ đầu ra nói trên thì Học viên được tặng một khóa học miễn phí tương đương khác để đảm bảo Học viên đạt được kết quả đầu ra theo cam kết.
- Trong trường hợp Học viên không đảm bảo theo điều kiện nêu trên thì chất lượng đầu ra của Học viên sẽ không được Công ty chúng tôi đảm bảo. Trong trường hợp này, Công ty sẽ không có nghĩa vụ bồi thường khóa học miễn phí tương đương cho Học viên.
- Công ty không cam kết chất lượng đầu ra đối các trường hợp sau:
- EASY IELTS chỉ cam kết đầu ra khi học viên thi IELTS trong vòng 1 tháng sau khi kết thúc khóa học
- Công ty không cam kết kết quả đầu ra khi Học viên bảo lưu hơn 1 tháng trở lên. Công ty chỉ cam kết kết quả đầu ra khi Học viên bảo lưu trước khi bắt đầu khóa học hoặc Học viên bảo lưu trong vòng 1 tháng.
11. Quy định bảo lưu, chuyển giao khóa học và hoàn học phí
- Học viên được hỗ trợ bảo lưu khóa học 01 lần trong suốt khoá học. Khóa học chỉ được bảo lưu khi số buổi học trực tuyến còn lại ít nhất là 10 buổi. Thời hạn bảo lưu: tối đa 6 tháng.
- Công ty không đảm bảo cho Học viên học lịch học cũ và Giáo viên cũ sau khi hết hạn bảo lưu và Học viên muốn quay lại học tiếp.
- Công ty đồng ý cho Học viên chuyển giao khóa học và những quyền lợi đi kèm trong khóa học cho bên thứ ba trong trường hợp Học viên có lí do chính đáng không thể tham gia khóa học.
- Học viên chủ động tìm người nhận học phí đồng thời thống nhất về việc thanh toán học phí giữa Học viên và người nhận học phí.
- Các chi phí phát sinh Học viên cần đóng cho Công ty khi chuyển giao học phí:
- Học viên đóng 300.000đ cho Công ty phí khi chuyển giao học phí.
- Học viên đóng thêm 200.000đ cho Công ty với mỗi buổi đã học trong toàn bộ khóa học Học viên đã đăng ký.
- Học viên đóng thêm tiền chênh lệch trong trường hợp chuyển giao khác khoá học, khác trình độ, khác giá tiền. Áp dụng theo mức học phí tại thời điểm hiện tại.
- Hoàn học phí:
- Với học viên đăng ký khóa học từ ngày 09/11/2022 cam kết hoàn 100% học phí khóa học trong trường hợp Bộ Giáo dục và Đào tạo quyết định dừng thi chứng chỉ IELTS tại Việt Nam.
- Các trường hợp khác sẽ không được hoàn tiền.
12. Sự kiện bất khả kháng
- Các bên nhất trí thỏa thuận một trong những trường hợp sau đây được coi là "Sự kiện Bất khả kháng":
- Do tai nạn, bệnh tật thuộc diện phải đi cấp cứu y tế mà một trong hai bên không thể tham gia buổi học.
- Do thiên tai: lũ lụt, hỏa hoạn, bão tố, động đất, các thảm họa tự nhiên khác, tình trạng khẩn cấp Quốc gia, v.v..làm ảnh hưởng tới việc sử dụng các thiết bị truy cập mạng.
- Khi xuất hiện Sự kiện Bất khả kháng thì bên bị tác động bởi Sự kiện Bất khả kháng phải thông báo trực tiếp tới bên còn lại trong thời gian được thỏa thuận theo Nội quy lớp học, kể từ thời điểm xảy ra Sự kiện Bất khả kháng. * * Việc bên bị tác động bởi Sự kiện Bất khả kháng không thực hiện được nghĩa vụ của mình sẽ không bị coi là vi phạm nghĩa vụ theo Hợp Đồng và cũng không phải là cơ sở để bên còn lại có quyền chấm dứt Hợp Đồng này.
Việc thực hiện nghĩa vụ theo Hợp Đồng của Các Bên sẽ được tạm dừng trong thời gian xảy ra Sự kiện Bất khả kháng. Các Bên sẽ tiếp tục thực hiện các nghĩa vụ của mình sau khi Sự kiện Bất khả kháng chấm dứt.
13. Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại
- Học viên phản hồi về bất kỳ vấn đề gì liên quan đến dịch vụ vui lòng gửi email/liên hệ trực tiếp tới qua số hotline 19009399 và cổng Zalo OA EasyIELTS kèm chứng cứ liên quan tới vụ việc.
- Công ty chúng tôi cam kết sẽ phản hồi ngay nhanh nhất có thể, trường hợp muộn nhất trong vòng 48 giờ làm việc kể từ thời điểm nhận được thông tin từ Học viên.
- Tất cả các ý kiến phản hồi của quý khách đều là tài sản quý giá của Công ty giúp chúng tôi cải thiện dịch vụ được tốt nhất cung cấp đến Học viên.
14. Giải quyết tranh chấp:
Bất kỳ tranh cãi, khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh đều sẽ được giải quyết bằng hình thức thương lượng, hòa giải, trọng tài và/hoặc Tòa án theo pháp Luật Việt Nam