ICAN CONNECT Easy Speak For Teens
ICAN CONNECT Easy Speak For Teens - Chương trình tiếng Anh trực tuyến phát triển kỹ năng và phản xạ giao tiếp dành cho Học sinh THCS trở lên.
1. Nội quy lớp học dành cho bạn
● Tác phong và chuyên cần:
○ Tham gia đầy đủ và đúng giờ các buổi học trực tuyến với Giáo viên trong suốt khóa học. Trường hợp Bạn không vào học hoặc vào lớp muộn, lớp học được tính phí dù bất kể tình huống gì xảy ra sau đó.
○ Bạn cần bật camera và micro để đảm bảo tương tác với Giáo viên của Công ty (“Giáo viên”), đồng thời tôn trọng Giáo viên giảng dạy.
● Việc nghỉ học:
○ Đối với ca học từ 15h trở đi: Bạn cần báo nghỉ trước 12:00 của ngày phát sinh lớp học.
○ Đối với các ca học còn lại: Bạn cần báo nghỉ trước 12:00 của ngày hôm trước.
○ Với lớp 1:1: Buổi học xin nghỉ phép đúng quy định sẽ không bị tính phí và Bạn được phép nghỉ học có phép theo quy định không quá 10% tổng số buổi của khóa học đã mua.
○ Với lớp 1:2: Buổi học không bị tính phí khi cả 2 Bạn trong lớp cùng xin nghỉ đúng quy định; Trong trường hợp 1 Bạn xin nghỉ đúng quy định, Bạn còn lại vẫn tham gia học bình thường, thì buổi học đó vẫn tính phí với cả 2 Bạn. Trong trường hợp này, Bạn xin nghỉ học cần chủ động ôn tập lại nội dung buổi học (qua video buổi học, hệ thống bài tập tự luyện) để đảm bảo kiến thức.
○ Khi Bạn xin nghỉ quá 2 tuần liên tiếp, Bạn được áp dụng "Điều 3: Quy định bảo lưu, chuyển giao và hoàn học phí"của Công ty.
○ Đối với các trường hợp nghỉ không thông báo trước vì lý do bất khả kháng (thiên tai, hỏa hoạn, dịch bệnh) và có bằng chứng cụ thể, Công ty không tính phí buổi học cho bạn, không quá 2 lần/khóa học.
● Vào lớp muộn/không vào lớp:
Để đảm bảo tiếp thu kiến thức của buổi học tốt nhất, Bạn cần vào học đúng giờ; trường hợp Bạn không vào lớp hoặc vào muộn quá 10 phút dẫn đến tổng thời lượng học dưới 20 phút, Giáo viên sẽ dành thời gian còn lại trong buổi học để giới thiệu bài mới hoặc chữa bài tập cũ tùy thuộc vào mong muốn của bạn. Buổi học kế tiếp, Giáo viên sẽ hoàn thành phần bài bị bỏ lỡ hoặc đang dang dở của Buổi học vào muộn trước đó; nếu Bạn không có nhu cầu học lại xin vui lòng trao đổi với Công ty trước khi buổi học bù diễn ra, trường hợp Bạn không thông báo hoặc thông báo muộn thì buổi học bù này sẽ diễn ra bình thường và sẽ bị tính phí theo biểu phí của Công ty.
Trong trường hợp vi phạm Nội quy lớp học nhiều lần, Giáo viên có quyền từ chối giảng dạy và không hoàn phí buổi học vi phạm.
2. Về điều phối lịch học và sắp xếp giáo viên:
● Trong quá trình Bạn theo học, Công ty sẽ điều phối và sắp xếp Giáo viên đúng theo tiêu chuẩn chất lượng tham gia giảng dạy đầy đủ để đảm bảo chương trình học tập của Bạn, bao gồm việc sắp xếp Giáo viên dạy thay với chất lượng giảng dạy theo tiêu chuẩn cam kết trong trường hợp Giáo viên chính nghỉ ngắn hoặc nghỉ phép.
● Đối với các trường hợp nghỉ đột xuất do phát sinh các vấn đề như: thiên tai, bão lũ, mất điện/ mất mạng đột xuất, các vấn đề sức khỏe của giáo viên..., chúng tôi sẽ nỗ lực liên lạc với Giáo viên và thông báo với Bạn trong thời gian sớm nhất. Trong trường hợp buổi học không thể diễn ra vì những lý do này, chúng tôi có trách nhiệm thông báo tới Bạn và ca học không bị tính phí.
3. Về bảo lưu, chuyển giao và hoàn học phí
● Bảo lưu:
○ Trường hợp đang chờ kích hoạt: Thời gian chờ kích hoạt tối đa là 30 ngày, kể từ thời điểm Bạn được xác nhận đăng ký thành công từ Công ty.
○ Trường hợp đã khai giảng: Bạn được bảo lưu 1 lần trong 1 khóa học trong vòng tối đa 90 ngày.
○ Yêu cầu bảo lưu được tính là hợp lệ khi Bạn thông báo qua các cổng hỗ trợ chính thức của Công ty (Email, ứng dụng, Hotline, Zalo OA và các kênh khác nếu có).
○ Bạn cần tiến hành đặt lại lịch học sau khi kết thúc bảo lưu bằng việc liên hệ với Công ty qua các cổng thông tin chính thức.
○ Từ thời điểm kết thúc bảo lưu cho đến trước 30 ngày sau đó, Công ty sẽ liên hệ để xác nhận lịch học lại và hỗ trợ sự quay lại học tập của bạn. Trong trường hợp không nhận được thông tin phản hồi, Bạn đồng ý rằng hợp đồng giao kết giữa Bạn và Công ty sẽ hết hiệu lực.
Công ty khuyến khích Bạn không nên bảo lưu, để đảm bảo kết quả học tập tốt nhất.
● Chuyển giao:
○ Công ty chỉ áp dụng chuyển giao đối với những khóa học được mua trực tiếp từ Công ty. Bạn được hỗ trợ chuyển giao toàn bộ số buổi còn lại của khóa học.
○ Đối với đơn chuyển giao hợp lệ, Công ty áp dụng phí hành chính là 500.000đ (bằng chữ: Năm trăm ngàn đồng./.)
○ Mọi quyết định cuối cùng về chuyển giao do Công ty quyết định, sau khi đã loại trừ các yếu tố gian lận liên quan đến thông tin Bạn và chính sách học phí.
● Hoàn học phí:
Học phí không được hoàn trả dưới bất kỳ hình thức nào.
4. Chăm sóc, tiếp nhận và giải quyết khiếu nại
● Trong quá trình theo học, Bạn được chăm sóc và hỗ trợ bởi Ban quản lý học tập thông qua các cổng tiếp nhận thông tin chính thống, hoạt động từ 08:30 - 22:00 hàng ngày (trừ Lễ, Tết).
● Bạn phản hồi về chất lượng dịch vụ vui lòng gửi email/liên hệ trực tiếp tới các kênh tiếp nhận của Công ty kèm chứng cứ liên quan tới vụ việc.
● Đội ngũ phụ trách Chăm sóc Khách hàng sẽ phản hồi lại với Bạn trong vòng 2 ngày làm việc kể từ thời điểm tiếp nhận vấn đề.
● Tất cả các ý kiến phản hồi của Bạn đều là tài sản quý giá giúp Công ty cải thiện dịch vụ tốt hơn.
ICAN CONNECT Easy Speak For Adults - Chương trình tiếng Anh trực tuyến phát triển kỹ năng và phản xạ giao tiếp dành cho Học sinh từ THPT trở lên.
1. Nội quy lớp học dành cho bạn
● Tác phong và chuyên cần:
○ Tham gia đầy đủ và đúng giờ các buổi học trực tuyến với Giáo viên trong suốt khóa học.
○ Bạn cần bật camera và micro để đảm bảo tương tác với Giáo viên của Công ty (“Giáo viên”), đồng thời tôn trọng Giáo viên giảng dạy.
● Đặt lịch học và xin nghỉ học:
○ Bạn được linh hoạt lựa chọn các lịch học phù hợp với kế hoạch cá nhân, nằm trong các ca học do hệ thống cung cấp.
○ Bạn sẽ được đặt lịch học (thuật ngữ: “Book”) theo các điều kiện:
- Được book lịch trong vòng 7 ngày kể từ ngày đặt
- Đặt trước 12:00 ngày thứ 6 với các ca học dự kiến vào cuối tuần (T7&CN)
- Đặt trước 12:00 đối với các ca học diễn ra trong giờ hành chính (trừ T7&CN)
- Bạn được đặt tối đa 3 ca học/ngày (tương đương 1,5 giờ học tập).
○ Bạn được xin nghỉ học/hoãn lịch học trước 12:00 cùng ngày với lịch học đó với thao tác: Hủy lịch lớp cũ và Book lịch mới. Lượt hủy lớp cũ sẽ được tính là hủy hợp lệ, không ghi nhận là lịch học. Nếu Bạn hoãn/hủy lịch học từ 12:00 trở đi thì đều được tính là hủy không hợp lệ, lượt hủy đó vẫn được tính là 1 lượt học.
○ Khi Bạn xin nghỉ quá 2 tuần liên tiếp, Bạn được áp dụng quy định bảo lưu.
○ Đối với các trường hợp nghỉ không thông báo trước vì lý do bất khả kháng (thiên tai, hỏa hoạn, dịch bệnh) và có bằng chứng cụ thể, Công ty chấp nhận không tính phí buổi học cho bạn, không quá 2 lần/khóa học.
● Vào lớp muộn/không vào lớp:
○ Để đảm bảo tiếp thu kiến thức của buổi học tốt nhất, Bạn cần vào học đúng giờ; trường hợp vào muộn không thông báo lại trước ca học hoặc trong vòng 15 phút đầu ca học, buổi học có thể đóng lại và vẫn tính phí.
○ Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi mạng,..dẫn đến việc vào muộn, Bạn liên hệ về cổng thông tin liên lạc chính để được hỗ trợ và thông báo Giáo viên chờ lớp.
● Tham gia đủ 60 bài học ở mỗi level với tổng thời gian học hết 1 level không quá 06 tháng.
● Tham gia tối thiểu 2 buổi học/tuần.
● Hoàn thành tối thiểu 80% bài tập trên hệ thống LMS của Công ty.
● Tham gia nghiêm túc làm bài kiểm tra cuối khóa (check point) đầy đủ theo đúng lộ trình mà Công ty đã đề ra.
Trong trường hợp vi phạm Nội quy lớp học nhiều lần, Công ty và Giáo viên có quyền từ chối giảng dạy và không hoàn phí.
2. Về điều phối lịch học và sắp xếp Giáo viên:
Trong quá trình Bạn theo học, Công ty có sẽ điều phối và sắp xếp giáo viên đúng theo tiêu chuẩn chất lượng tham gia giảng dạy đầy đủ để đảm bảo chương trình học tập của Bạn.
3. Về bảo lưu, chuyển giao và hoàn học phí
● Bảo lưu:
○ Khi trường hợp đang chờ kích hoạt : Thời gian chờ kích hoạt tối đa là 30 ngày, kể từ thời điểm Bạn được xác nhận đăng ký thành công từ Công ty.
○ Khi trường hợp đã khai giảng: Bạn được bảo lưu 1 lần trong 1 khóa học trong vòng tối đa 90 ngày.
○ Yêu cầu bảo lưu được tính là hợp lệ khi Bạn thông báo qua các cổng hỗ trợ chính thức của Công ty (Email, ứng dụng, Hotline, Zalo OA và các kênh khác nếu có).
○ Số lần Bạn được bảo lưu phụ thuộc vào thẻ học Bạn sở hữu:
- Thẻ học 200 credit (điểm) : 1 lần bảo lưu tối đa 3 tuần
- Thẻ học 450 credit (điểm) : 2 lần bảo lưu tối đa 5 tuần
- Thẻ học 750 credit (điểm) : 3 lần bảo lưu tối đa 8 tuần
- Thẻ học 1200 credit (điểm) : 4 lần bảo lưu tối đa 12 tuần
Trong đó:
Credit được định nghĩa là Điểm tiêu dùng mà Bạn được cấp tương đương với một số tiền đã chi trả cho khóa học; Bạn có thể dùng Điểm tiêu dùng (tương đương Credit này) để tiến hành đặt lịch học tại Website chính thức của sản phẩm với quy định đặt lịch được hướng dẫn bởi khu vực Chăm sóc Khách hàng qua các kênh chăm sóc được quy định tại Điều 5.
○ Bạn cần tiến hành đặt lại lịch học sau khi kết thúc bảo lưu bằng việc liên hệ với Công ty qua các cổng thông tin chính thức.
○ Từ thời điểm kết lúc bảo lưu cho đến trước 30 ngày sau đó, Công ty sẽ liên hệ để xác nhận lịch học lại và hỗ trợ sự quay lại học tập của bạn. Trong trường hợp không nhận được thông tin phản hồi, Bạn đồng ý rằng hợp đồng
giao kết giữa Bạn và Công ty sẽ hết hiệu lực. Công ty khuyến khích Bạn không nên bảo lưu, để đảm bảo kết quả học tập tốt nhất.
● Chuyển giao
○ Công ty chỉ áp dụng chuyển giao đối với những thẻ học được mua trực tiếp từ Công ty. Bạn được hỗ trợ chuyển giao toàn bộ số buổi còn lại của khóa học.
○ Đối với đơn chuyển giao hợp lệ, Công ty áp dụng phí hành chính là 500.000đ (Bằng chữ: Năm trăm ngàn đồng./.).
○ Mọi quyết định cuối cùng về chuyển giao do Công ty quyết định, sau khi đã loại trừ các yếu tố gian lận liên quan đến thông tin Bạn và chính sách học phí.
● Hoàn học phí
Học phí không được hoàn trả dưới bất kỳ hình thức nào.
4. Về chất lượng dịch vụ
● Công ty sẽ cam kết đầu ra với Bạn khi Bạn đảm bảo tuân thủ đầy đủ quy định của “Điều 1 : Nội quy lớp học dành cho bạn” và Điều Khoản của Công ty.
● Trường hợp kết thúc khóa học, Bạn đã tuân thủ theo đúng quy định trên mà đạt được trình độ đầu ra thấp hơn tiêu chuẩn đầu ra của khóa học, tùy theo từng trường hợp, Bạn được sắp xếp học tiếp chương trình cũ trong vòng tối đa 30 lượt học, nhằm ôn tập và kiểm tra một lần nữa để đảm bảo tiêu chuẩn đầu ra.
● Trường hợp Bạn không tuân theo đúng hoặc vi phạm ít nhất một trong các quy định trên thì chất lượng đầu ra của Bạn sẽ không được Công ty đảm bảo. Trong trường hợp này, Công ty sẽ không có nghĩa vụ bồi thường khóa học miễn phí tương đương cho bạn.
5. Chăm sóc, tiếp nhận và giải quyết khiếu nại
● Trong quá trình theo học, Bạn được chăm sóc và hỗ trợ bởi Ban quản lý học tập thông qua các cổng tiếp nhận thông tin chính thống, hoạt động từ 08:30 - 22:00 hàng ngày (trừ Lễ, Tết).
● Bạn phản hồi về chất lượng dịch vụ vui lòng gửi email/liên hệ trực tiếp tới các kênh tiếp nhận của Công ty kèm chứng cứ liên quan tới vụ việc.
● Đội ngũ phụ trách Chăm sóc Khách hàng sẽ phản hồi lại với Bạn trong vòng 2 ngày làm việc kể từ thời điểm tiếp nhận vấn đề.
● Tất cả các ý kiến phản hồi của Bạn đều là tài sản quý giá giúp Công ty cải thiện dịch vụ tốt hơn.