ICANCONNECT SpeakWell

ICAN CONNECT Speak Well - Chương trình đào tạo tiếng Anh trực tuyến toàn diện 4 kỹ năng theo tiêu chuẩn quốc tế dành riêng cho học sinh từ 7 tới 12 tuổi

1. Nội quy lớp học dành cho Bạn

● Tác phong và chuyên cần:
○ Tham gia đầy đủ và đúng giờ các buổi học trực tuyến với Giáo viên trong suốt khóa học.
○ Bạn cần bật camera và micro để đảm bảo tương tác với Giáo viên của Công ty (“Giáo viên”), đồng thời tôn trọng Giáo viên giảng dạy.
● Việc nghỉ học:
○ Đối với ca học từ 15:00 trở đi: Bạn cần báo nghỉ trước 12:00 của ngày phát sinh lớp học.
○ Đối với các ca học còn lại: Bạn cần báo nghỉ trước 12:00 của ngày hôm trước.
○ Với lớp 1:1: Buổi học xin nghỉ phép đúng quy định sẽ không bị tính phí và Bạn được xin nghỉ có phép theo quy định không quá 10% tổng số buổi của khóa học đã mua. Trường hợp xin nghỉ quá 10% số buổi quy định trên, với mỗi hai buổi xin nghỉ phát sinh sau đó Bạn sẽ bị tính phí 1 buổi học.
○ Với lớp 1:2: Buổi học không bị tính phí khi cả 2 Bạn trong lớp cùng xin nghỉ đúng quy định; Trong trường hợp 1 Bạn xin nghỉ đúng quy định, Bạn còn lại vẫn tham gia học bình thường, thì buổi học đó vẫn tính phí với cả 2 Bạn. Trong trường hợp này, Bạn xin nghỉ học cần chủ động ôn tập lại nội dung buổi học (qua video buổi học, hệ thống bài tập tự luyện) để đảm bảo kiến thức.
○ Buổi học sẽ được tính là hoàn thành (có tính phí) nếu Bạn không báo nghỉ hoặc báo nghỉ không đúng với quy định trên.
○ Đối với các trường hợp nghỉ không thông báo trước vì lý do bất khả kháng (thiên tai, hỏa hoạn, dịch bệnh) và có bằng chứng cụ thể, Công ty chấp nhận không tính phí buổi học cho Bạn, không quá 2 lần/khóa học.
● Vào lớp muộn/không vào lớp:
○ Tham gia đầy đủ và đúng giờ các buổi học trực tuyến với Giáo viên trong suốt khóa học. Trường hợp Bạn không vào học hoặc vào lớp muộn, lớp học được tính phí dù bất kể tình huống gì xảy ra sau đó trừ các lý do bất khả kháng (không quá 2 lần/ khóa học). Với trường hợp vào muộn, Bạn cần thông báo vào cổng thông tin chính thống của Công ty trước ca học hoặc trong vòng 15 phút đầu ca học để Giáo viên nắm được thông tin và chờ lớp. Với các lớp vào muộn và thời lượng buổi học dưới 20 phút, Giáo viên sẽ dành thời gian còn lại để triển khai một phần bài giảng mới, ôn tập lại bài cũ hoặc chữa bài tập tùy theo nhu cầu của Bạn. Buổi học kế tiếp sẽ học phần còn dang dở hoặc bỏ lỡ của bài học trong buổi trước. Nếu Bạn có nhu cầu bỏ qua bài học này, xin vui lòng trao đổi với Giáo viên hoặc liên hệ với Công ty để được hỗ trợ.
○ Trường hợp Bạn vào muộn quá 15 phút mà Công ty không nhận được bất kỳ thông tin xin phép vào muộn nào từ Bạn, buổi học sẽ được đóng lại và tính phí.
● Tham gia học đúng giờ và đủ thời lượng của khóa học, với ít nhất 90% số bài của khóa học trong thời gian quy định của chương trình. Để đảm bảo chất lượng học tập, Bạn vào lớp học muộn quá 10 phút sau khi buổi học đã bắt đầu hoặc rời khỏi lớp sớm 10 phút trước khi kết thúc lớp học sẽ không được ghi nhận là điểm danh đầy đủ.
● Hoàn thành nghiêm túc ít nhất 90% khối lượng bài tập về nhà được giao, không làm thiếu bài tập về nhà trong 3 buổi học liên tiếp.
● Tham gia đầy đủ và nghiêm túc các bài kiểm tra giữa kỳ và cuối kỳ trong khóa học. Trong trường hợp vi phạm Nội quy lớp học nhiều lần, Công ty và Giáo viên có quyền từ chối giảng dạy và không hoàn phí.

2. Về điều phối lịch học và sắp xếp giáo viên

● Trong quá trình Bạn theo học, Công ty sẽ điều phối và sắp xếp Giáo viên đúng theo tiêu chuẩn chất lượng tham gia giảng dạy đầy đủ để đảm bảo chương trình học tập của Bạn, bao gồm việc sắp xếp Giáo viên dạy thay với chất lượng giảng dạy theo tiêu chuẩn cam kết trong trường hợp Giáo viên chính nghỉ ngắn hoặc nghỉ phép.
● Đối với các trường hợp nghỉ đột xuất do phát sinh các vấn đề như: thiên tai, bão lũ, mất điện/ mất mạng đột xuất, các vấn đề sức khỏe của giáo viên..., chúng tôi sẽ nỗ lực liên lạc với Giáo viên và thông báo với Bạn trong thời gian sớm nhất. Trong trường hợp buổi học không thể diễn ra vì những lý do này, chúng tôi có trách nhiệm thông báo tới Bạn và ca học không bị tính phí.
● Bạn có quyền đề xuất thay đổi lịch học tối đa 1 lần/trình độ. Trong trường hợp có nhu cầu thay đổi lịch học, Công ty sẽ tiếp nhận và hỗ trợ Bạn trong vòng tối đa 15 ngày kể từ ngày tiếp nhận. Thời gian chờ để sắp xếp lớp học mới sẽ được tính vào trong thời lượng cam kết của khóa học và có thể ảnh hưởng tới các điều kiện cam kết đầu ra nêu tại mục "Điều 4: Về chất lượng dịch vụ".

3. Về bảo lưu, chuyển giao và hoàn học phí

● Bảo lưu:
○ Trường hợp đang chờ kích hoạt: Thời gian chờ kích hoạt tối đa là 30 ngày, kể từ thời điểm Bạn được xác nhận đăng ký thành công từ Công ty.
○ Trường hợp đã khai giảng: Bạn được bảo lưu 1 lần trong 1 khóa học trong vòng tối đa 90 ngày.
○ Yêu cầu bảo lưu được tính là hợp lệ khi Bạn thông báo qua các cổng hỗ trợ chính thức của Công ty (Email, ứng dụng, Hotline, Zalo OA và các kênh khác nếu có) và nhận được phản hồi từ phía chúng tôi.
○ Bạn cần tiến hành đặt lại lịch học sau khi kết thúc bảo lưu bằng việc liên hệ với Công ty qua các cổng thông tin chính thức.
○ Từ thời điểm kết thúc bảo lưu cho đến trước 30 ngày sau đó, Công ty sẽ liên hệ để xác nhận lịch học lại và hỗ trợ sự quay lại học tập của Bạn. Trong trường hợp không nhận được thông tin phản hồi, bạn đồng ý rằng hợp đồng giao kết giữa Bạn và Công ty sẽ hết hiệu lực sau 30 ngày từ khi hết hạn bảo lưu. Công ty khuyến khích Bạn không nên bảo lưu, để đảm bảo kết quả học tập tốt nhất.
● Chuyển giao:
○ Công ty chỉ áp dụng chuyển giao đối với những khóa học được đăng ký mua trực tiếp từ Công ty. Bạn được hỗ trợ chuyển giao toàn bộ số buổi còn lại của khóa học.
○ Đối với đơn chuyển giao hợp lệ, Công ty áp dụng phí hành chính là 500.000đ (Bằng chữ: Năm trăm ngàn đồng./.).
○ Mọi quyết định cuối cùng về chuyển giao do Công ty quyết định, sau khi đã loại trừ các yếu tố gian lận liên quan đến thông tin Bạn và chính sách học phí.
● Hoàn trả học phí:
Học phí không được hoàn trả dưới bất kỳ hình thức nào.

4. Về chất lượng dịch vụ

● Công ty sẽ cam kết đầu ra khi Bạn đảm bảo đầy đủ các điều kiện sau:
i) Tuân thủ đầy đủ quy định của mục “Nội quy lớp học dành cho Bạn” và Điều Khoản của Công ty;
ii) Tổng thời lượng quy định của khóa học:

  • Tổng thời gian (Tuần) = Tổng số buổi học x 1.5/2
  • Tổng thời gian hoàn thành khóa học bao gồm các buổi học tại Công ty và thời gian bảo lưu, không bao gồm các buổi học bị lỗi từ phía Công ty và thời gian nghỉ Lễ, Tết theo quy định.
    iii) Bạn cần tham gia kỳ thi cuối khóa của Công ty hoặc kỳ thi lấy chứng chỉ chính thống Cambridge trong vòng 30 ngày kể từ khi kết thúc khóa học của Công ty;
    iv) Trường hợp Bạn tham gia kỳ thi lấy chứng chỉ chính thống Cambridge, Bạn cần nộp lại Bản chính/Bản photo chứng chỉ thi trong vòng 15 ngày từ ngày nhận kết quả thi.
    ● Trường hợp Bạn đã đảm bảo đủ các điều kiện nêu trên nhưng vẫn không đạt được tiêu chuẩn đầu ra khóa học của Công ty thì:
    ○ Hội đồng chuyên môn của Công ty sẽ cùng tiến hành phân tích kết quả học tập để đánh giá các điểm cần cải thiện và phương án tốt nhất cho Bạn để đạt kết quả thi cuối khóa hoặc kỳ thi chứng chỉ Cambridge với kết quả tương đương với đầu ra của lộ trình Bạn vừa hoàn thành.
    ○ Bạn được học lại miễn phí cho đến khi đạt kết quả thi cuối khóa hoặc kỳ thi chứng chỉ Cambridge với kết quả tương đương với đầu ra của lộ trình Bạn vừa hoàn thành. Lộ trình và chương trình học lại sẽ được định hướng bởi hội đồng chuyên môn của Công ty để đảm bảo cam kết đầu ra. Thời gian tối thiểu của 1 lần học lại hợp lệ là 4 tuần, tối đa là 8 tuần.
    ○ Công ty sẽ đề xuất giải pháp riêng cho Bạn và lộ trình học lại dựa trên đánh giá về năng lực của Bạn. Kỳ thi cuối khóa hoặc kỳ thi chứng chỉ quốc tế Cambridge lần 2 được đề xuất không sớm hơn 30 ngày và không quá 90 ngày kể từ kỳ thi chứng chỉ gần nhất của Bạn.
    ○ Từ lần học lại thứ hai trở đi, Công ty yêu cầu Bạn thực hiện đầy đủ các cam kết về chuyên cần và thi thử tương tự như khoá học chính.
    ● Công ty sẽ không thể cam kết đầu ra với Bạn trong trường hợp:
    ○ Khi Bạn bảo lưu hơn 30 ngày trở lên; và/hoặc
    ○ Khi Bạn không tuân theo đúng hoặc vi phạm ít nhất một trong các quy định về điều kiện được nêu tại mục này.

5. Chăm sóc, tiếp nhận và giải quyết khiếu nại

● Trong quá trình theo học, Bạn được chăm sóc và hỗ trợ bởi Ban quản lý học tập thông qua các cổng tiếp nhận
thông tin chính thống, hoạt động từ 08:30 - 22:00 hàng ngày (trừ Lễ, Tết).
● Bạn phản hồi về chất lượng dịch vụ vui lòng gửi email/liên hệ trực tiếp tới các kênh tiếp nhận của Công ty kèm
chứng cứ liên quan tới vụ việc.
● Đội ngũ phụ trách Chăm sóc Khách hàng sẽ phản hồi lại với Bạn trong vòng 2 ngày làm việc kể từ thời điểm tiếp
nhận vấn đề.
● Tất cả các ý kiến phản hồi của Bạn đều là tài sản quý giá giúp Công ty cải thiện dịch vụ tốt hơn.